CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG

I. Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Trong thời gian giao nhận hàng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào về sản phẩm hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty hoặc tư vấn viên để được trợ giúp.

Bảo hành: là khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Quy định về bảo hành

–     Kể từ ngày giao hàng trong thời gian còn bảo hành sản phẩm, nếu sản phẩm gặp vấn đề sẽ được bảo hành miễn phí.

–     Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng loại sản phẩm, đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

–     Có phiếu bảo hành sản phẩm và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

Những trường hợp không được bảo hành

–     Các sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

–     Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

–     Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày tháng mua sản phẩm.

–     Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do tác động bên ngoài như do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

2. Địa điểm bảo hành và bảo trì

– Trường hợp trong hợp đồng, biên bản bàn giao hàng hóa, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đã ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của công ty.

Nhân viên công ty sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến công ty hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hàng của hãng sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý:  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

II. Chính Sách Đổi Trả Hoàn Tiền

1. Những trường hợp được đổi trả:

– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, sai thiết kế, không hoạt động được.

– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng để bàn giao cho khách của công ty

– Hàng giao không đúng mẫu mã, sai quy cách loại mà khách đã đặt

– Hàng giao bị thiếu hụt. 

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.

Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:

– Trong 7 ngày sẽ đổi một sản phẩm mới cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo hư hỏng, còn giấy bàn giao hàng hóa và hóa đơn..

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…

– Thời gian đổi trả trong vòng 3 ngày (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả: Toàn bộ chi phí bên bán sẽ chịu nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

III. Chính Sách Thanh Toán

Các phương thức thanh toán cho khách hàng khi mua hàng tại Tiến Nhi

1. Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIẾN NHI

TRỤ SỞ CHÍNH:  Số 925/36/17 Hà Huy Giáp, khu phố 3, phường Thạnh Xuân, Q12, Tp.HCM

Hotline  094 303 1579  Email : lienhetiennhi@gmail.com

CHI NHÁNH TẠI TP HÀ NỘI:

Địa chỉ: Số 75 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Tp.HN

Hotline  0932 923 000  Email : tiennhi.hn@gmail.com

2. Thanh toán qua hình thức chuyển khoản

Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cụ thể vào email để quý khách xác nhận.

Nội dung chuyển khoản: thông tin sản phẩm + số lượng + tên công ty mua hàng.

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách

3. Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng

Là cách thanh toán linh động và nhanh nhất khi khách hàng không quen thuộc cách thanh toán trực tuyến.

– Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền trên phiếu thu như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.

– Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với công ty để thuận tiện trong việc kiểm tra.

IV. Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận

Công ty chúng tôi nhận chuyển hàng đi toàn quốc. 

Phí vận chuyển sẽ được tính theo từng đơn hàng của Quý khách

Đối với các sản phẩm có sẵn chúng tôi sẽ giao trong thời gian chậm nhất là 1 ngày, còn đối với các sản phẩm phải sản xuất thì thời gian giao hàng sẽ được thông báo trước và theo thỏa thuận chi phí giao giữa hai bên.

Các trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Công ty sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.